ÁO KHOÁC KIÊM LÒ SƯỞI sản phẩm không thể thiếu trong mùa đông này
Áo khoác kiêm lò sưởi là một phát minh mới của hàng Ororo mới được phát hành mới đây. Chiếc áo này gây sốt bởi bộ phận sưởi ấm hoạt động bằng pin và cho thời gian sử dụng 8 tiếng/lần sạc đầy.
Hiện nay, thời tiết đã vào Đông hòa trong những cơn mưa gió rét buốt. Để chống trọi với thời tiết khắc nghiệt như vậy, chỉ có những chiếc áo khoác phao to và dày mới có thể khiến con người ấm áp. Chính vì những thiết kế áo to dày khiến người dùng cảm thấy không thoải mái khi làm việc và hoạt động. Hãng Ororo đã cho ra mắt sản phẩm áo khoác kiêm lò sưởi cực kỳ tiện ích.
Chiếc áo khoác kiêm lò sưởi với thiết kế thể thao, năng động, không dày cộm rất phù hợp cho mùa đông năm nay
Ngoài áo khoác kiêm lò sưởi, bạn có thể lựa chọn áo vest, áo khoác vải mềm của hãng Ororo.
Chiếc áo này có giá 150 USD (khoảng 3.5 triệu đồng) có ba phần làm ấm cơ thể được tích hợp ở lưng và ngực. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt với ba mức nhiệt độ khác nhau. Hệ thống sưởi ấm được chạy bằng pin và được đặt ở túi trái bên trong áo. Bạn có thể sưởi ấm cơ thể trong 8 tiếng, đây là khoảng thời gian khá dài để sử dụng. Một điểm đặc biệt nữa chính là chúng còn có thể sạc pin cho các thiết bị di động khác như smartphone. Nhưng việc sạc pin cho smartphone sẽ làm giảm thời gian làm ấm đi.
Có rất nhiều ý kiến khen ngợi thiết kế độc đáo này trên Amazon. Bạn có thể tìm kiếm chúng và xem phần đánh giá người dùng bên dưới. Bên cạnh ưu điểm làm ấm, chiếc áo khoác kiêm lò sưởi này vẫn chưa thực sự làm hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Một số nhược điểm mà người dùng đưa ra chính là kích cỡ nhỏ hơn so với size chuẩn thông thường và phần pin to, hơi cồng kềnh.
>>> Một chiếc laptop màn hình gập như quyển sách sẽ ra mắt vào 2019
Chủ đề tương tự
- Apple khởi động sự kiện đặc biệt mang tên One More Thing
- Apple đổi miễn phí tai nghe AirPods Pro bị lỗi
- Đằng sau việc Apple loại bỏ phụ kiện tặng kèm cho iPhone 12
- Google đang phải trả cho Apple hàng tỷ USD mỗi năm để làm chủ Safari
- Apple, Amazon, Microsoft và cuộc đua trở thành công ty 2.000 tỉ đô đầu tiên