Hướng phát triển của Remax Việt Nam trong năm 2018 – Tiếp cận và mở rộng!
Nếu như năm 2017 Remax Việt Nam chỉ tập trung vào thị trường Hà Nội để có tạo nền móng để định hướng và phát triển thì năm 2018 sẽ là một năm đầy đột phá với mục tiêu tiếp cận ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng cùng với đó là tiếp tục mở rộng showroom tại các tỉnh thành trên cả nước!
Chính thức vào thị trường Việt năm 2017 nhưng với sự nỗ lực hết mình của toàn bộ nhân viên và đội ngũ phát triển Remax Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công với việc đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cùng với đó là tiếp tục mở rộng hệ thống Showroom tại nhiều địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Tây Sơn, ....
Với sự ủng hộ của khách hàng đây là động lực và là cơ hội để Remax Việt Nam phát triển hơn nữa trong năm 2018. Đặt tiêu chí “ tiếp cận và mở rộng” Remax mong muốn đem tới tất cả quý khách hàng tại thị trường Việt những sản phẩm phụ kiện công nghệ thông minh hiện đại nhất của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu!
Năm 2018 là năm phát triển mạnh mẽ của Remax với việc gặt hái được nhiều thành công trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng tại hội chợ triển lãm lớn tại: Nga, HongKong, Myanmar, Thái Lan,.... Đặc biệt Remax vinh dự nhận giải “Best Show Award năm 2018“ đây chính là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên trẻ năng động!
Với định hướng rõ ràng Remax Việt Nam xác định hướng đi mới trong năm 2018 chính là tiếp cận ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng cũng như tiếp tục mở rộng thị trường tiềm năng. Tập trung xây dựng hệ thống showroom trên cả nước cùng với đó là tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà cho quý khách hàng khi mua hàng tại Remax đem lại hiệu quả tốt. Bằng việc số lượng người tiêu dùng biết đến Remax ngày càng nhiều, tiếp cận khách hàng tiềm năng, sản phẩm được người dùng đánh giá cao, xây dựng thương hiệu uy tín,... là tất cả những gì Remax Việt Nam đã làm được trong những tháng nữa đầu năm 2018 này.
Luôn mong muốn mở rộng thị trường và đem tới khách hàng những trải nghiệm mới Remax Việt Nam tiếp tục hướng tới triển lãm ICT diễn ra tại Tp.HCM vào đầu tháng 6. Đây là cơ hội để thương hiệu có thể nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng. Biến thách thức thành cơ hội đó chính là phong cách rất riêng của Remax!
Định hướng khách hàng mục tiêu chính là nhóm khách hàng tầm trung, trẻ trung năng động, yêu thích công nghệ mới,... Remax Việt Nam đặc biệt chú trọng tới khách hàng và coi đó là một trong những tiêu chí kinh doanh quan trọng. Chính vì vậy những sản phẩm phụ kiện công nghệ: điện thoại, đồ gia dụng,...luôn đa dạng về mẫu mã, chức năng đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi tham quan và mua sắm tại hệ thống showroom của chúng tôi.
Remax Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đưa hệ thống showroom đến toàn bộ thị trường Việt giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm và có thể trực tiếp trải nghiệm đưa ra ý kiến cá nhân.
Sự kiện triển lãm "VIETNAM ICTCOMM 2018" sẽ diễn ra tại Tp.HCM với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp công nghệ vừa và nhỏ. Đây là cơ hội điển Remax tỏa sáng tại thị trường Việt!