Mở màn đầy ấn tượng của Remax Việt Nam tại triển lãm công nghệ lớn nhất trong năm


Triển lãm Vietnam ICTComm 2018 diễn ra từ ngày 7/6/2018-9/6/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) là nơi quy tụ của nhiều thương hiêu công nghệ nổi tiếng thế giới. Với một phong cách riêng Remax Việt Nam đã thực sự lột xác và có mở màn đầy ấn tượng khi tham gia sự kiện triển lãm lần này. 

Remax-VN-tai-iCT2018

Luôn hướng tới sự mới mẻ độc đáo Remax Việt Nam đem đến một diện mạo hoàn toàn khác lạ với thiết kế không gian mở khách hàng có thể thoải mái tham quan trải nghiệm sản phẩm ngay tại gian hàng. Đặc biệt với 2 màu chủ đạo vàng/đen cùng thiết kế banner trẻ trung, cá tính giúp gian hàng của Remax nổi bật ngay tại lối vào của triển lãm và thu hút đông đảo người tiêu dùng quan tâm cũng như đòn tiếp nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với hội chợ. 

Gian hàng của Remax Việt Nam trong ngày đầu tiên tại triển lãm khá tấp nập người tham quan mua sắm. Với không khí mua sắm nhộn nhịp Remax đã khuấy động gian hàng của mình không chỉ bằng hình ảnh bắt mắt mà còn đến từ chính nguồn sản phẩm phong phú tạo cảm giác muốn được khám phá, và trải nghiệm.

Với cách bày trí khoa học giúp gian hàng của Remax Việt Nam có sức chứa tới hơn hàng trăm sản phẩm các loại giúp níu chân khách hàng nán lại lâu hơn tại gian hàng để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng. Hơn thế nữa với độ ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng tạo cho người tiêu dùng sự thoải mái thích thú khi mua sắm. 

Chỉ trong 1 ngày ra mắt những sản phẩm của Remax đã đến tới tay của nhiều người tiêu dùng tại Sài Gòn và nhiều tín đồ yêu công nghệ. Đặc biệt nhiều đối tác tiềm năng mong muốn được tham khảo chính sách hợp tác lâu dài với thương hiệu. Đây là tín hiệu đáng mừng cho người yêu công nghệ tại Miền Nam khi những sản phẩm của Remax đang dần nhanh chóng đến với người tiêu dùng trên cả nước. 
Hội chợ diễn ra tới 9/6/2018 đây là thời điểm then chốt để Remax Việt Nam quảng bá thương hiệu cũng như đưa sản phẩm của mình tới gần với người tiêu dùng tại các tỉnh phía Nam. Với mở màn ấn tượng thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm trong ngày đầu tiên Remax Việt Nam đủ tự tin để có thể vươn xa hơn nữa trong năm 2018!